Lưu ký khi gọi điện thoại đặt phòng khách sạn tại Biển Quất Lâm – Nam Định

           Hiện nay các bài viết giới thiệu về khách sạn Biển Quất Lâm, Giao Thuỷ, Nam Định tại website: quatlam.vn chưa phản ánh trung thực thông tin liên hệ với các Khách sạn, nhà nghỉ được giới thiệu trên website. Vì số điện thoại liên hệ với các khách sạn được giới thiệu trên website này đều cùng 1 số điện thoại của Khách sạn Minh Hạnh (như ảnh minh hoạ bên dưới). Do đó đã phát sinh nhiều trường hợp khách hàng gọi điện tới Khách sạn muốn hỏi giá phòng và đặt phòng nghỉ đều liên hệ không được với Khách sạn muốn gọi và đều bị đưa tới đầu số điện thoại của Khách sạn Minh Hạnh dẫn tới sự hiểu lầm về giá phòng, giá dịch vụ, phòng nghỉ còn hay không, trường hợp này mới bị phát hiện khi các khách hàng cũ mất số điện thoại lên mạng lấy lại số để gọi cho Khách sạn quen nên mới phát hiện ra.

          Vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về các dịch vụ và thông tin chính xác về giá cả cũng như các thông tin khác. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0912 772 006 hoặc 03503 893 679 (Khách sạn Hải Âu) để biết rõ thông tin về tình hình Khu du lịch Biển Quất Lâm và đặt phòng nghỉ, dịch vụ ăn uống, vui chơi giải tri.

 

Chúc Quý khách có những ngày nghỉ vui vẻ tại Khu du lịch Biển Quất Lâm, Giao Thuỷ, Nam Định.

(Đây là 1 ví dụ về trường hợp các Khách sạn được giới thiệu trên website: Quatlam.vn đưa thông tin liên về với khách sạn là số điện thoại của khách sạn khác, các trường hợp khách sạn khác cũng tương tự)
Trân trọng!

=========================

Nguồn: https://sites.google.com/site/baitamquatlam/reviews/luukykhigoidienthoaidatphongkhachsantaibienquatlam-namdhinh

 

About Khách sạn Hải Âu

Chào mừng đến với Khách sạn Hải Âu. Để biết thêm thông tin về Khách sạn cũng như các dịch vụ, mời bạn truy cập website: http://sites.google.com/site/baitamquatlam Cảm ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm website của Khách sạn.
Bài này đã được đăng trong Bản tin du lịch, Bản tin Quất Lâm và được gắn thẻ , , , , , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này