Biển Quất Lâm

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁC ĐẾN VỚI KHU DU LỊCH BIỂN QUẤT LÂM 
Địa chỉ: Bãi tắm Quất Lâm – xã Giao Lâm – huyện Giao Thủy – tỉnh Nam Định

Kính gửi Quý khách cuốn Sổ tay giới thiệu về Khu du lịch  Biển  Quất  Lâm theo đường dẫn sau: http://www.mediafire.com/?1q8iryg8vfon1oh

Vào một ngày hay nhân sự kiện nào đó Quý khách cùng những người bạn, gia đình, các đồng nghiệp và đối tác dừng chân nghỉ ngơi hay công tác. Quý khách thật sự chưa có nhiều thông tin về Khu du lịch biển Quất Lâm (Bãi tắm Quất Lâm)! Dưới đây khách sạn Hải Âu xin giới thiệu sơ qua một vài nét về Khu du lịch biển Quất Lâm.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1994, khi ấy Bãi biển Quất Lâm nhìn rất hoang sơ, bờ biển rộng và dài. Buổi sáng thức dậy sớm ngắm bình minh hay xem những người dân ven biển đi đánh bắt cá trở về trên những chiếc thuyền nhỏ, cùng những ngư dân đang cưỡi trên những ngọn sóng chỉ bằng đôi cà kheo của mình. Điều đó đã khiến cho bãi biển trở nên đẹp, thơ mộng và sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng để đi ra đến mặt nước biển bạn sẽ phải đi một đoạn khá xa trên bãi cát dài, mịn và nếu đi từ rừng cây Phi Lao đến nước biển thì bạn phải đi tầm 700 m , nhưng đến bây giờ thì bạn chỉ cần đi 50 m là đến. Biển Quất Lâm có một đặc điểm là có những tuần thì Biển rất trong và có những tuần thì Biển Quất Lâm trong như nước biển ở Đồ Sơn vậy. Nhưng sóng biển ở biển Quất Lâm khá to rất thích hợp để tắm và vui đùa với sóng biển. Ngoài ra còn một đặc điểm khá thú vị khác mà các biển khác không có đó là hiện tượng triều cường dâng cao tràn qua bờ kè, dâng tràn ngập đường đi lên cao khoảng 20cm. Nếu đứng trên bờ kè hoặc ngồi đó để sóng đánh thẳng vào lưng thì đó là một cảm giác rất tuyệt vời.

QuatLam-he2008398-large

Đứng trên bãi biển phóng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy thấp thoáng một hòn đảo, đó chính là Đảo Chim (bãi bồi Cồn Lu, Cồn Ngạn) – còn gọi là VƯỜN QUỐC GIA XUÂN THỦY ( là 1 trong 3 nơi có chim về cư trú nhiều nhất ), nơi đây vào mùa Đông đặc biệt là từ tháng 9 trở đi thì chim từ các quần đảo Malaysia , Philipines .. di cư về đây. Rất thích hợp với du khách thích cảnh thiên nhiên hoang dã , nơi đây hiện có khoảng 26 loài chim quý hiếm đưa vào danh sách cần được bảo vệ. Với đặc điểm sinh thái trên vào tháng 01/1989 được UNESCO công nhận tham gia công ước RAMSAR. Ngày 02/01/2003 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định chuyển khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Xuân Thủy thành Vườn Quốc gia Xuân Thủy.

product_1260325281

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách liên hệ theo số điện thoại: 0912 772 006 hoặc 03503 893 679

Site              : https://sites.google.com/site/baitamquatlam

Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi.

 

1 Responses to Biển Quất Lâm

  1. dothuong19772YAHOO.com nói:

    một phong cảnh thật đẹp nhưng sao lại có nhiều tệ nạn hỏi các nhà chức trách sao không sử lý nghiêm minh để bãi tắm quất lâm được nhiều du khách ghé thăm hơn?

Bình luận về bài viết này